Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH King Sun Industry Việt Nam là một trong các chi nhánh tại Châu Á thuộc tập đoàn King Sun Group Đài Loan.
Thành lập vào năm 1978, với hơn 40 năm hoạt động King Sun Group hiện tại là 1 trong 3 tập đoàn hàng đầu Đài Loan chuyên về lĩnh vực sản xuất, cung cấp tháp giải nhiệt và phụ kiện tháp giải nhiệt. King Sun Group đã mở rộng thị trường tại nhiều quốc gia trên thế giới và xây dựng các nhà máy tại Thượng Hải, Bắc Kinh, Indonesia và Việt Nam với dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm tối ưu, dịch vụ chuyên nghiệp.
Tháp giải nhiệt King Sun được phân phối khắp cả nước lẫn trên thế giới, được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như nhà máy, xí nghiệp, Bệnh viện, trường học, Trung tâm thương mại.