Căn cứ chức năng, nhiệm vụ và nhu cầu sử dụng cán bộ phục vụ cho việc tổ chức hoạt động năm 2024 và những năm tiếp theo, Ban Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ thông báo tuyển dụng cán bộ, cụ thể:
I. Giới thiệu hoạt động:
Tổ chức các sân chơi, hội thi, giải thưởng,… về học thuật, sáng tạo và nghiên cứu khoa học cho thanh thiếu nhi, học sinh – sinh viên, giáo viên – giảng viên trẻ và các nhà khoa học trẻ trên địa bàn thành phố; Quản lý, chủ trì các chương trình, đề tài, sản phẩm nghiên cứu khoa học của tuổi trẻ; tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn, chuyển giao, ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ dành cho tuổi trẻ; Hoạt động phát hiện, bảo trợ, tuyên dương tài năng trẻ.
II. Các vị trí tuyển dụng:
1. Chuyên viên Phòng Quản lý khoa học
2. Chuyên viên Phòng Truyền thông và Dịch vụ khoa học công nghệ
3. Chuyên viên phụ trách mảng thiết kế
4. Chuyên viên Công nghệ thông tin
5. Chuyên viên phòng Phát triển Phong trào Sáng tạo
6. Chuyên viên Phòng Tài chính – Kế toán
III. Quyền lợi của cán bộ khi tham gia công tác:
– Được hưởng các chế độ lương và phụ cấp bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật;
– Được tham gia các lớp tập huấn, trang bị kỹ năng;
– Được tạo điều kiện phát triển bản thân;
– Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
IV. Hồ sơ xin việc đầy đủ bao gồm:
– Bản mô tả công việc cho những ý tưởng, dự án sáng tạo (giải đáp câu hỏi “Sự khác biệt của bạn khi vào Trung tâm là gì? – giữa có bạn và không có bạn);
– CV ứng tuyển (nêu rõ khả năng bản thân);
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lí lịch;
– Giấy chứng nhận sức khỏe;
– Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng chứng chỉ, thành tích học tập hoặc khen thưởng có liên quan;
– 01 ảnh 4×6.
Lưu ý:
– Hồ sơ giấy tờ khi nộp xét tuyển không cần công chứng, sau khi ứng viên trúng tuyển phải cung cấp các bản sao giấy tờ có công chứng.
– Trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp, Trung tâm sẽ không trả lại hồ sơ khi không đạt yêu cầu.
V. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ:
– Thời gian: từ ngày ra thông báo đến khi đủ hồ sơ.
– Địa điểm: nộp hồ sơ qua email: [email protected]. Hoặc nộp trực tiếp tại: Trung tâm Phát triển Khoa học Công Nghệ Trẻ – Lầu 3, số 1 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.
– Mọi thắc mắc về tuyển dụng liên hệ đồng chí Tuyết Hồng (số điện thoại 0901.552.792).
Nguồn tin: [email protected]
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương mại Hải Linh tiền thân là VLXD Hải Linh đã tham gia vào kinh doanh thiết bị vệ sinh từ đầu những năm 2000. Cùng với sự phát triển của Đất Nước ta đặc biệt là ngành xây dựng, thông tin và đời sống xã hội ngày càng nâng cao, Công Ty đã có những mốc phát triển quan trọng: Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh thành lập vào năm 2007, là đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cho công trình, dự án, nhà ở dân dụng. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, Hải Linh là tất cả những gì bạn cần để “Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Team Building
- Các hoạt động vui chơi trong nội bộ công ty: Sinh nhật theo quý, Family day, Halloween, Giáng sinh
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/05/2007,Thành lập Công ty TNHH xuất nhập khẩu tổng hợp Hải Linh. Trụ sở số 68 T12 thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
- Năm 2014, Công ty Hải Linh được cấp chứng chỉ "Tín nhiệm quốc gia", Website Hải Linh đạt giải thưởng: Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Nằm trong top 10 đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh tiêu biểu có doanh thu tăng trưởng ấn tượng liên tục trong nhiều năm.
- Năm 2015, Đổi tên công ty Hải Linh. Đổi tên công ty thành: Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh
- Năm 2017, 10 năm một chặng đường, Khai trương showroom Hải Linh
- Năm 201, Khai trương showroom Hải Linh 2
- Năm 2019, Khai trương showroom Hải Linh 3
- Năm 2020, Hệ thống 3 showroom lớn tại Hà Nội, Ra mắt website thương mại điện tử HAILINH.VN, Ra mắt dòng sản phẩm Belli
Mission
Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt