Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi dashboard realtime, thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách hàng liên hệ vào và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ từng kênh mail, chat.
- Bổ trợ nghiệp vụ cho nhân viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động contact center.
- Xử lý “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực khi cần: lỗi hệ thống, chương trình khuyến mại, v.v…
- Tham gia đóng góp cải thiện chất lượng công việc thực tiễn.
- Sắp xếp lịch ca, điều phối nhân sự
- Thực hiện report hằng ngày, tuần, tháng… theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 1 năm kinh nghiệm Team Lead trong lĩnh vực Call Center
- Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Chủ động trong công việc. Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề một cách xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể.Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
Phúc lợi:
- Range lương: 14 – 15 triệu gross.
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Luân phiên 1 trong 2 ca 08:00-17:30 (nghỉ giữa giờ 90') hoặc 14:00-23:00 (nghỉ giữa giờ 60'). OFF 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương mại Hải Linh tiền thân là VLXD Hải Linh đã tham gia vào kinh doanh thiết bị vệ sinh từ đầu những năm 2000. Cùng với sự phát triển của Đất Nước ta đặc biệt là ngành xây dựng, thông tin và đời sống xã hội ngày càng nâng cao, Công Ty đã có những mốc phát triển quan trọng: Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh thành lập vào năm 2007, là đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cho công trình, dự án, nhà ở dân dụng. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, Hải Linh là tất cả những gì bạn cần để “Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Team Building
- Các hoạt động vui chơi trong nội bộ công ty: Sinh nhật theo quý, Family day, Halloween, Giáng sinh
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/05/2007,Thành lập Công ty TNHH xuất nhập khẩu tổng hợp Hải Linh. Trụ sở số 68 T12 thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
- Năm 2014, Công ty Hải Linh được cấp chứng chỉ "Tín nhiệm quốc gia", Website Hải Linh đạt giải thưởng: Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Nằm trong top 10 đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh tiêu biểu có doanh thu tăng trưởng ấn tượng liên tục trong nhiều năm.
- Năm 2015, Đổi tên công ty Hải Linh. Đổi tên công ty thành: Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh
- Năm 2017, 10 năm một chặng đường, Khai trương showroom Hải Linh
- Năm 201, Khai trương showroom Hải Linh 2
- Năm 2019, Khai trương showroom Hải Linh 3
- Năm 2020, Hệ thống 3 showroom lớn tại Hà Nội, Ra mắt website thương mại điện tử HAILINH.VN, Ra mắt dòng sản phẩm Belli
Mission
Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt