Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp, xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và rõ ràng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ tuổi từ 18 đến 28.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát, phát âm rõ ràng.
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,...) là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên,...
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Tân Nông Phát ra đời dựa trên mục tiêu đem lại giải pháp tối ưu nhất cho thị trường nông nghiệp việt nam
Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phân bón, Tân Nông Phát lấy uy tín - chất lượng - lòng nhiệt huyết trong từng sản phẩm tạo nên nền móng vững chắc trên con đường hướng đến mục tiêu.
Chúng tôi đang và vẫn tiếp tục tìm kiếm, chào đón những ứng viên phù hợp, nhiệt huyết với nghề, để cùng nhau chung tay xây dựng và chia sẻ những thành công.