Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất các tính năng mới (Cũng như cải tiến/ nâng cao) cho sản phẩm để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Lên kế hoạch cho các giai đoạn phát hành (sprint hoặc các đợt phát hành), đưa ra mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn.
- Đánh giá tiến độ và điều chỉnh backlog khi có sự thay đổi về nhu cầu của sản phẩm
- Tương tác với các phòng ban, bộ phận liên quan trong quá trình làm việc để tạo ra sản phẩm mang tính hiệu quả
- Làm việc với BA để đảm bảo các tài liệu PRD được chuyển thành nhiệm vụ, triển khai và lên kế hoạch phát hành.
- Theo dõi việc cải thiện và báo cáo về hiệu suất và trải nghiệm người dùng được đo lường dựa trên các mục tiêu và chỉ số định lượng.
- Xác định và giảm thiểu các rủi ro và vấn đề có thể ảnh hưởng đến việc delivery dự án và đảm bảo kế hoạch dự phòng được triển khai
- Trực tiếp tham gia các cuộc họp sprint planning, daily standup, và sprint review để cung cấp hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về yêu cầu sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Có từ2 năm làm việc với tư cách là Product Owner
- Kỹ năng tốt và có kinh nghiệm trong việc nhận yêu cầu từ các phòng ban
- Có kinh nghiệm trong việc cộng tác với Developer, Tester, Project Manager và UX / UI
- Có kiến thức tốt về UI / UX.
- Quen thuộc với quy trình và nguyên tắc Agile.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhạy bén.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử / Logistics Vận tải là một điểm cộng lớn
- Kinh nghiệm sử dụng Jira và Confluence là điểm cộng
- Có kinh nghiệm vẽ wireframe / mockup, sử dụng các công cụ wireframing (Balsamiq, figma là một điểm cộng)
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ
- Mức thu nhập $1000 - $1300
- Thăng tiến theo tăng trưởng công ty và khả năng chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động (Tham gia BHXH dựa trên mức LCB của vị trí)
- Được hưởng Gói Bảo hiểm nâng cao PTI
- Thưởng năm hấp dẫn
2. Đào tạo - Phát triển
- Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty
- Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
3. Môi trường làm việc
- Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc Top hệ thống bán lẻ công nghệ.
- Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
- Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
- Tham gia CLB thể thao: Bóng đá, cầu lông, chạy bộ....
Live group là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hàng đầu của Australia. Được thành lập lần đầu bởi Ngân hàng Macquarie vào năm 2006 với tên gọi Thanh toán trực tiếp, công ty đã được tư nhân hóa vào năm 2008 và được tái cơ cấu thành nhóm Trực tiếp.
Live group tự hào được phục vụ hàng nghìn khách hàng trên khắp nước Úc trong khi tiếp tục đổi mới các giải pháp thanh toán và mở rộng việc cung cấp sản phẩm của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Ca hát
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Live group là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hàng đầu của Australia. Được thành lập lần đầu bởi Ngân hàng Macquarie vào năm 2006 với tên gọi Thanh toán trực tiếp, công ty đã được tư nhân hóa vào năm 2008
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.