Mô tả công việc
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao,
- Quảng cáo tìm kiếm khách hàng đồng phục và bảo hộ lao động.
- Phát triển khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch, ý tưởng trong kinh doanh.
- Báo giá và thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (sale đồng phục)
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề tương đương
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, word...phần mềm văn phòng
- Có khả năng phân tích nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực hàng đồng phục và bảo hộ lao động
- Am hiểu về kinh doanh và marketing
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn 15-20 triệu/ tháng
- Hoa hồng: 2-5% (tùy vào giá trị hợp đồng)
- Tham gia BHXH đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
- Phụ cấp cơm trưa cho nhân viên
- Phép năm: 12 ngày phép/ năm
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.