187A Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
Mô tả công việc
Chào đón, giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng
Yêu thích công việc bán hàng, tự tin giao tiếp
Có kiến thức, bằng cấp về Thiết kế, Nội thất là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
-
Thu nhập từ 10 đến 20 triệu, Thưởng theo doanh thu công ty
-
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng đầu vào.
-
Cơ hội làm việc và học hỏi với các chuyên gia từ nước ngoài.
-
Cơ hội thăng tiến cho nhân viên triển vọng.
-
Khám sức khỏe định kỳ.
-
Du lịch công ty hàng năm.
-
BHXH; Bảo hiểm Sức khỏe theo quy định.
-
Nhân viên ốm đau, thai sản: được hưởng 100% lương, chi ngay trong tháng.
-
Quà tặng dịp sinh nhật, kết hôn,..
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.