Mô tả công việc
- Báo giá, bán sản phẩm cho khách hàng (gà giống, thức ăn chăn nuôi)
- Lập kế hoạch Sale, chiết khấu giá thành.
- Tổng hợp đơn hàng mỗi ngày từ khách hàng.
- Báo cáo số liệu kinh doanh.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến việc đặt hàng và giao hàng trong phạm vi công việc.
- Nhắc nợ khách hàng.
- Kết hợp với thiết kế để lên ý tưởng các prochure, catalogue...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Phụ trách khu vực miền Đông Nam Bộ và Miền Tây.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm về mảng gia cầm, thức ăn chăn nuôi (Sale, kĩ thuật thị trường)
- Chịu khó, sẵn sàng đi thị trường.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 14 - 20 triệu/tháng
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty
- Được xem xét tăng lương
- Được đào tạo khi vào làm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.