Mô tả công việc
- Phát triển, mở rộng thị trường cho sản phẩm mứt trái cây, bơ đậu phộng, mì spaghetti, xốt mì spaghetti, xốt salad, xốt mayonnaise, sirô trà sữa, sirô giải khát, sinh tố trái cây, xốt trang trí topping, nước trái cây cô đặc...
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới,
- Giới thiệu sản phẩm, quy trình đặt hàng và thanh toán của công ty đến khách hàng.
- Cung cấp thông tin đầy đủ về yêu cầu của khách về các sản phẩm của công ty
- Luôn duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
*Yêu cầu: Có kinh nghiệm sale 1 - 2 năm
Số lượng: 4
* Địa điểm/Thời gian làm việc:
Địa chỉ làm việc: Khu vực Cần Thơ
* Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 - Thứ 6: 07h30 - 16h30
+ Thứ 7: chỉ làm buổi sáng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm > 1 năm
- Ưu tiên có kinh nghiệm về thực phẩm
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật khi tham gia công đoàn
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được xét tăng lương 1-2 lần trong năm
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.