- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng, các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, các nhà cung cấp dịch vụ... về dịch vụ logistic của SPX.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Thu thập ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng.
- Phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
- Báo cáo, cập nhật số liệu thống kê về khách hàng và công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
- Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động và đầy thử thách.
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.