Mô tả công việc
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
· Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng;
· Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng
· Khu vực tuyển:
1. DCar Limousine Hồ Chí Minh
• Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
2. DCar Limousine Hà Nội:
• Địa chỉ: Lô D4, KCN Đài Tư, 386 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
3. Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
· Tuổi: Từ 25 -> 40
· Có thể đi công tác, gặp trực tiếp Khách hàng
· Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên và từng làm trong lĩnh vực ô tô, tài chính ngân hàng, Bất động sản...
· Kỹ năng: Thương lương và thuyết phục tốt.
Quyền lợi được hưởng
· Hoa hồng hàng tháng: > 60.000.000đ
· Hỗ trợ đầy đủ chi phí Công tác, phụ cấp cơm 30k/ ngày.
· Ký HĐLĐ
· Tham gia bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNg)
· Tăng lương định kỳ hàng năm
· Thưởng tháng 13-14
· Tiệc tất niên, thưởng các dịp Lễ/Tết - Sinh nhật - Hiếu hỷ
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Du lịch nghỉ mát hàng năm
· Quà quốc tế thiếu nhi, trung thu, quà Tết...
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.