Mô tả công việc
Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
Đi tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu Công ty
Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình chịu khó đi công tác xa.
Được đào tạo bán hàng, marketing online
Không cần kinh nghiệm
Quyền lợi
Tăng lương đột xuất, định kỳ, Thưởng Lễ, Tết; KPIs.
Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.
Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Lương chính thức + chính sách hoa hồng cao.
Phụ cấp cơm trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 20:35:03
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.