Mô tả công việc
- Tham gia cùng TPKD xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý của phòng KD
- Hoạch định chiến lược, thực hiện kế hoạch bán hàng theo mục tiêu được giao từ Phòng KD cũng như chỉ đạo từ TPKD
Yêu cầu công việc
- Am hiểu nhu cầu thị trường dệt may, các quy định pháp luật, luật thuế, hải quan.
- Am hiểu về chứng từ XNK, chứng từ C/O, L/C.
- Thiết lập mạng lưới khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Cùng TP KD xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng, đào tạo đội ngũ Sale.
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Điều hành team sale đáp ứng nhu cầu bán hàng theo từng thời điểm.
- Phối hợp với đơn vị liên quan đáp ứng các nhu cầu khách hàng.
- Nhận dạng được rủi ro trong hoạt động để đưa ra hành động phòng ngừa
Quyền lợi được hưởng
* Chế độ:
- Môi trường làm việc tốt và thân thiện
- Công ty đài thọ miễn phí nhà trọ và 30 kwh điện/ phòng / tháng
- Đài thọ 01 bữa cơm giữa ca
- Đồng phục 2 bộ/ năm. Giày bảo hộ: 2 đôi/ năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Xét tăng lương mỗi năm 01 lần
- Thưởng các ngày Lễ lớn
- Quà tết cho tất cả CB - CNV vào dịp Tết Nguyên đán
- Có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty
- Được tham gia quá trình đào tạo chuyên nghiệp
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.