Mô tả công việc
Mô tả công việc: Chuyên Viên Kinh Doanh
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, tư vấn sản phẩm cho khách hàng potenial để tạo ra doanh số bán hàng cao nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, xác định chiến lược phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Báo cáo tổ chức regularity theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt quyết, đam mê kinh doanh
- Chăm chỉ, kiên trì
- Trung thực, ham học hỏi
- Chấp nhận sinh viên chưa tốt nghiệp muốn thử thách " đột phá thu nhập "
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn trung bình từ 30 triệu/ tháng. Thường xuyên khen thưởng bằng tiền mặt
- Đào tạo free từ đầu cho tất cả ứng viên
- Tự chủ về thời gian và không gian. Không chấm công
- Được hỗ trợ liên tục bởi các quản lý phòng khối cũng như lãnh đạo vùng
- Chính sách thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước
- Hỗ trợ chi phí marketing giúp việc tìm kiếm khách hàng không còn là nổi lo
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.