Mô tả công việc
- Phụ trách bán sản phẩm hàng Nhật của công ty dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn của Leader
- Tư vấn sản phẩm và chăm sóc bán hàng với các khách hàng, CTV, đại lý,....
- Kết hợp với team đề xuất các chương trình khuyến mãi kênh online, báo cáo các chương trình khuyến mãi theo tháng
- Cập nhật, báo cáo kết quả doanh số hàng tuần/tháng với trưởng nhóm
- Công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển nữ, độ tuổi dưới 35, đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin có trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale B2B mảng thực phẩm chức năng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: upto 10-20 triệu ++ (Lương cứng + DS + thưởng) trao đổi chi tiết trong phỏng vấn
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
- Đóng bảo hiểm và các đãi ngộ khác theo quy định của công ty
- Du lịch 2 lần/năm trong và ngoài nước, nhân viên xuất sắc 3 lần/năm
- Sinh nhật, quà 8/3, 1/6, 20/10, trung thu, liên hoan các dịp lễ, tết
- Được cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại
- Thưởng Tết, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,...
MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005. Chúng tôi đã được Chính phủ cấp phép trong hoạt động dịch vụ đường biển, đường hàng không và logistics tổng thể.
Maxpeed Vietnam là một thành viên của Maxpeed Hàn Quốc, Công ty được thành lập từ năm 1990 và đang giữ vị trí số 1 về dịch vụ logistics tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, chúng tôi có 9 văn phòng và 150 cán bộ nhân viên. Tất cả cán bộ và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ: Nhanh chóng – An toàn – Chi phí thấp – Thái độ chuẩn mực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MAXPEED VIETNAM là một trong những đơn vị forwarder hàng đầu, được thành lập năm 2005.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.