Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tương tác để kịp thời nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, trên cơ sở đó quản lý, đánh giá chất lượng các đối tác nhà thuốc liên kết
· Giải quyết các vấn đề về khách hàng: Xử lý điều phối đơn hàng để đảm bảo đơn hàng được giao thành công từ các đối tác đến khách hàng
· Quản lý các thành viên trong team, kiểm soát và chịu trách nhiệm toàn bộ kết quả công việc của team.
· Quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống với các khách hàng.
· Lập báo cáo và tổ chức dữ liệu báo cáo.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp ngành dược
· Kiên trì, Chủ động và trách nhiệm với công việc, ham học hỏi, thái độ tích cực
· Trung thực, cẩn thận và không ngại giao tiếp
· Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
· Có kỹ năng chăm sóc KH qua điện thoại: giọng nói rõ ràng, dễ nghe, xử lý tình huống tốt
· Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
· Thời gian có thể linh hoạt hỗ trợ team các ca trực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 09h00-18h00, thứ 2 đến sáng thứ 7
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Medigo Software – về ngành dược/y tế cực kì sôi nổi, nhiều tiếng cười và trải nghiệm. Chúng tôi cùng chung tay xây dựng những giá trị hữu ích cho cộng đồng qua các ứng dụng và phần mềm.
Ứng dụng giao thuốc Medigo mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với khát vọng trở thành nền tảng y tế từ xa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và tương lai là vươn ra thế giới, Medigo không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang lại cho người dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và chất lượng nhất.