Việc làm MINISTOP

Cập nhật 01/10/2024 22:25
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MINISTOP Việt Nam
Trưởng Phòng Quản Lý Ngành Hàng - Business Unit Manager (BUM)
MINISTOP
76 việc làm 23 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Hoạch định chiến lược cho công ty

- Quản lý nhà cung cấp chiến lược và địa phương

- Chịu trách nhiệm điều hành & tổ chức công việc đơn vị đảm bảo thực hiện được các mục tiêu do Hội đồng thành viên đề ra hàng năm

- Phân công, đánh giá, đào tạo nhân viên trực thuộc

- Hoạch định chiến lược Vận hành cho các bệnh viện/ khu vực phụ trách

- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động kinh doanh cho các bệnh viện/khu vực phụ trách theo các mục tiêu chiến lược; chịu trách về P&L

- Quản lý nhà cung cấp chiến lược và nhà cung cấp địa phương

- Bảo mật tất cả thông tin của công ty theo đúng Thoả thuận bảo mật đã được giao kết khi nhận việc

- Tuân thủ chính sách, nội quy của công ty

Yêu Cầu Công Việc

• Trình độ học vấn: Thạc sĩ

• Trình độ chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học trở lên

• Kinh nghiệm công tác: Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên

• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị, kinh tế, kỹ thuật y sinh, cử nhân chẩn đoán hình ảnh, kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác tương đương liên quan.

• Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên

• Có năng lực tư duy hệ thống và số hóa

• Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.

• Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint

• Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ

Kỹ năng làm việc:

• Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty

• Kỹ năng tư duy phân tích và giải quyết vấn đề

• Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt

• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

• Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo

• Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

Tác phong / yêu cầu khác:

• Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.

• Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán

***Chính sách thưởng Performance Pay (từ 2-6 tháng lương / năm)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
215 Điện Biên Phủ , Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”

Những nghề phổ biến tại MINISTOP

Bạn làm việc tại MINISTOP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MINISTOP

MINISTOP

Click để đánh giá