Mô tả công việc
* PHÁT TRIỂN ĐỊA BÀN :
- Có kế hoạch present nếu cần thiết và thuyết phục được khách hàng
- Gặp khách hàng theo data : giới thiệu về nhà máy, công ty, định hướng kinh doanh, chiến lược sản phẩm, chính sách bán hàng…
- Xây dựng data khách hàng, lập kế hoạch công tác khảo sát địa bàn
- Thuyết phục khách hàng đặt hàng.
* TRIỂN KHAI BÁN HÀNG
- Khi doanh số tại một tỉnh ổn định, tiến hành tuyển trình dược viên.
- Thiết lập quản trị mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách lập kế hoạch chăm sóc, gặp gỡ định kỳ tuần tháng quý online, offline
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương cho nhân viên sales.
- Lập kế hoạch tuần, tháng, theo mục tiêu chi tiết cụ thể từng Tỉnh, Thành phố, Quận huyện, Phòng khám, Phòng mạch, Bệnh viện nhằm mục tiêu phát triển địa bàn, mở mới sản phẩm, phát triển doanh số theo mục tiêu đã đề ra
- Lập kế hoạch doanh số tháng, quý, năm theo mục tiêu doanh số của Công ty
- Tìm hiểu mong muốn của khách hàng, thị trường, đóng góp ý kiến có giá trị để có thể phát triển sản phẩm phù hợp, tốt hơn, có tính cạnh tranh cao, lâu dài.
* CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Tìm hiểu những mong muốn của khách hàng để chia sẻ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- Có kế hoạch đi CTV định kỳ theo tháng và những CTV ngoài định kỳ phải có đề nghị, cam kết
- Có kế hoạch định kỳ thăm viếng khách hàng theo kế hoạch tuần và tổng kết tuần
* ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN
- Có kế hoạch tìm nhân sự theo định biên doanh số, dự trữ nguồn nhân sự
- Bồi dưỡng, kèm cặp phát triển trình dược viên lên chuyên viên.
- Tập huấn cho nhân viên về kỹ năng trình dược, chính sách công ty, chính sách bán hàng
* PHỐI HỢP CÔNG VIỆC VỚI MKT, PM, CS
- Triển khai các buổi present
- Phối hợp cùng CS trong việc triển khai bán hàng, giao hàng, thu hồi công nợ theo đúng quy trình công ty đã đưa ra
- Các chương trình quảng bá thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm
* ĐỊA BÀN PHỤ TRÁCH
- Giám sát bán hàng 2: Tiền Giang, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long
- Giám sát bán hàng 1: TP Cần Thơ, Kiên Giang, Cà Mau, An Giang, Sóc Trăng
* Quyền lợi:
- Thưởng lễ/tết : 1/1, 30/4- 1/5, 2/9, tết Nguyên đán…..
- Tham gia CLB, teambuilding, được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc..
- Được trang bị xe ô tô riêng và tài xế riêng phục vụ nhu cầu đưa đón, đi công tác tỉnh.…
- Chế độ BHXH, BHYT theo như luật quy định, chế độ hiếu – hỉ,sinh nhật, ốm đau..
- Thu nhập chính thức: Lương cứng: 25tr/ tháng + thưởng % doanh thu
- Chế độ công tác phí theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh
- Có tư duy và kỹ năng quản lý
- Có mối quan hệ rộng với các bệnh viện, phòng khám.
- Kỹ năng vào hàng và phát triển dự án
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, kỹ năng xử lý các tình huống khác nhau
- Có khả năng chịu được áp lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-02 02:25:02
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.