Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm và chính sách bán hàng đến khách hàng trong địa bàn phụ trách;
- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo sự phân bổ của cấp trên/ công ty;
- Quản lý địa bàn và tuyến bán hàng;
- Quản lý nhóm TDV phụ trách, quản lý giá và hàng hóa;
- Thực hiện các chương trình Marketing công ty triển khai;
- Cập nhật thông tin thị trường;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm duy trì và tăng doanh số, độ phủ;
- Chăm sóc khách hàng thuộc khu vực phụ trách, tạo mối quan hệ với các nhà thuốc lớn để tăng doanh số;
- Làm việc theo thị trường, tại các nhà thuốc, NPP... trên địa bàn được phân công;
- Base tại Gia Lai
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm Giám sát bán hàng tối thiểu 3 năm ngành FMCG, Dược;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm tốt;
- Độ tuổi: 27 - 42 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
- Được xem xét tăng lương hàng năm;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch ( trị giá hiện kim)
- Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe cá nhân toàn diện;
- Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu ( dành cho con CBNV)
- Quà mừng bản thân kết hôn ( trị giá hiện kim);
- Quà chúc mừng sinh nhật ( trị giá hiện kim);
- Chúc mừng CBNV sinh con ( áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/ lần sinh
- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như : hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ…;
- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty ;
- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
- Được du lịch trong và ngoài nước ( tùy theo tình hình kinh doanh);
- Và được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viên 5 sao chất lượng cao tại Bệnh viện Tâm Anh, mua hàng ECOgreen…
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.