Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển khu vực để đạt được các mục tiêu về doanh số, phạm vi bao phủ và thị phần.
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng trong thị trường được phân công.
- Thực hiện tất cả các chương trình khuyến mãi và trưng bày theo quy định của công ty để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, quản lý hiệu suất và thực thi các quy định nội bộ đối với Đại diện bán hàng.
- Tạo lịch trình thăm thị trường hàng tuần và thực hiện các chuyến thăm để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và đào tạo nhân viên.
- Khuyến khích nhân viên marketing đạt được các mục tiêu về doanh số, cơ cấu sản phẩm và trưng bày sản phẩm.
- Theo dõi việc thực hiện POSM (Vật liệu điểm bán hàng) và các chương trình khuyến mãi.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý/giám sát bán hàng tại kênh GT trong ngành FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người chứng minh, Kỹ năng làm việc nhóm mạnh mẽ.
- Kỹ năng phân tích tốt với khả năng phát triển và thực hiện dự báo và kế hoạch bán hàng.
- Thành thạo tiếng Việt vàcó khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.