Mô tả công việc
2. Phân bổ chỉ tiêu sản lượng và phát triển thị trường cho đội ngũ Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng phụ trách.
3. Lập lộ trình thăm viếng khách hàng cho Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng trình Trưởng phòng/ Trợ lý trưởng phòng - Kinh doanh khu vực phê duyệt.
4. Triển khai các chương trình Hỗ trợ bán hàng theo chỉ đạo của Công ty.
5. Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng ngẫu nhiên để kiểm tra, đánh giá việc thăm viếng khách hàng, trưng bày của Nhân viên.
6. Phối hợp cùng Trưởng nhóm tiếp thị và Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
7. Giám sát việc thực hiện các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, trưng bày và lên bảng hiệu tại các điểm bán.
8. Phát triển, kiểm soát và quản lý hệ thống khách hàng.
9. Đánh giá và đề xuất giải pháp cho tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
10. Xử lý khiếu nại của khách hàng.
11. Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
2. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), ưu tiên ngành nước giải khát, bia rượu...
3. Am hiểu về tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
4. Đáp ứng yêu cầu về kỹ năng giao tiếp, đàm phán tuyết phục, xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch, xây dựng và phát triển đội nhóm, ngoại ngữ (cơ bản) và vi tính văn phòng.
5. Sẵn sàng làm việc buổi tối thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh
Đào tạo
Đào tạo chuyên nghiệp
Giải thưởng
Cơ hội thăng tiến
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.