Mô tả công việc
- Giám sát, quản lý, hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng trong việc tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm F&B, dịch vụ của công ty.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng, đưa ra các giải pháp, phương án nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng, đưa ra các chiến lược, kế hoạch bán hàng phù hợp.
- Xây dựng, quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện, nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
- Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng cho cấp trên theo định kỳ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- kinh nghiệm 1 năm trong nhành F&B.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Nắm vững kỹ năng bán hàng, quản lý bán hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, bán lẻ - hàng tiêu dùng - FMCG, du lịch.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.