Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm phát triển thị trường được giao thông qua việc phát triển Nhà phân phối, tìm kiếm, giao dịch và phát triển khách hàng nhằm đóng góp cho sự tăng trưởng về kinh doanh của công ty và tạo ra lợi nhuận cho nhà phân phối:
+ Xây dựng kế hoạch bán hàng trong khu vực được giao theo định hướng của Công ty
+ Tổ chức việc bán hàng cho nhà phân phối thông qua việc: lên kế hoạch bán hàng cho từng nhân viên, xây sơ đồ và tuyến bán hàng, tính toán chi phí và lợi nhuận cho nhà phân phối
+ Đánh giá nhu cầu kinh doanh của từng loại khách hàng để lên kế hoạch bán hàng cụ thể.
+ Đề nghị chính sách bán hàng, chương trình hỗ trợ bán hàng cho từng đối tượng khách hàng
+ Khảo sát & thu thập thông tin thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh
+ Giám sát & quản lý hiệu quả về hàng hóa & công nợ của Nhà phân phối, nhân viên bán hàng
+ Phối hợp Nhà phân phối đảm bảo việc giao hàng và chăm sóc khách hàng
+ Tuyển dụng, huấn luyện và kèm cặp nhân viên bán hàng
+ Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
- Chịu khó, am hiểu thị trường Hải Phòng, Ninh Bình....
- Tuyển dụng và huấn luyện được nhân viên bán hàng
- Kỹ năng vi tính tốt : DMS, Báo cáo,...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.