Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
KHU VỰC ĐANG TUYỂN: CẦN THƠ & HỒ CHÍ MINH
+ Chịu trách nhiệm thực hiện mục tiêu về doanh thu quý/tháng của hệ thống siêu thị phụ trách
+ Triển khai & giám sát các hoạt động kinh doanh tại siêu thị : CTKM, hoạt động trưng bày & truyền thông và các CT tung
hàng
+ Xây dựng & duy trì mối quan hệ tại ST : Tối ưu lượng hàng được stock tại ST, hỗ trợ các vị trí trưng bày tốt ---> không OOS
Điều phối và giám sát công việc của PG :tuyển dụng, huấn luyện kỹ năng bán hàng, hướng dẫn trưng bày, quản lý hàng
KM...
+ Thu thập thông tin và làm báo cáo về đối thủ cạnh tranh và kết quả thực hiện cho KAM
+ Lên kế hoạch đặt hàng và bán hàng từng tuần/tháng và theo dõi việc thực hiện.
+ Nắm được tốc độ bán hàng của các chủng loại sản phẩm, tốc độ ra hàng của các sản phẩm có khuyến mãi, theo sát tồn kho tại
+ từng siêu thị để đảm bảo hàng hoá không bị thiết hụt trên các quầy kệ
+ Quản lý vận hành siêu thị : theo dõi tuân thủ các HĐ được ký kết với ST & thực tế : quản lý thị phần, công nợ.....
+ Quản lý chặt chẽ thông tin đơn hàng và giao hàng của Khách hàng và phối hợp tốt với Phòng Ban chức năng để cải thiện
+ chất lượng dịch vụ và kịp thời phản hồi, xử lý các tương tác giữa khách hàng và nội bộ Phòng/Ban.
Yêu Cầu Công Việc
Khả năng quản lý, Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ văn bản
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
Kỹ năng quản lý thời gian, phân tích và giải quyết vấn đề
Có kinh nghiệm bán hàng và xử lý phản bác, hiểu rõ văn hóa địa phương
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng MT, khách hàng NPP để có cách thức ứng xử phù hợp
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Outlook, and PowerPoint.
Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm về vị trí Giám Sát Kinh Doanh ngành hàng tiêu dùng nhanh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.