Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản Lý Thị Trường bán hàng:
Số lượng:
+ Quản Lý KV Sài Gòn: 1
+ Quản Lý KV Tỉnh: 10
- Triển khai các chương trình bán hàng, chính sách của công ty tới TDV và giám sát việc thực hiện của TDV;
- Thực hiện quản lý bán hàng Thực phẩm chức năng, Dược mỹ phẩm theo chỉ tiêu doanh số trong khu vực được giao. (kênh OTC, hệ thống các nhà thuốc,...);
- Đào tạo, hỗ trợ trình dược viên trong việc triển khai bán hàng, kết nối chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoàn thành doanh số;
- Hỗ trợ trình dược viên tư vấn nhà thuốc, cửa hàng về kiến thức sản phẩm;
- Tham gia triển khai các chương trình marketing tại vùng phụ trách (nếu có);
- Khảo sát và chủ động xây dựng đề xuất các giải pháp gia tăng khách hàng, doanh số của vùng phụ trách;
- Làm báo cáo tuần, tháng theo định kỳ;
- Tham dự các buổi hội thảo hoặc training sản phẩm (nếu có);
- Xử lý những phản hồi từ khách hàng và người tiêu dùng (nếu có);
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu;
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam từ 24-40 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm TDV, Quản lý vùng (Chấp nhận đào tạo cho ứng viên ít kinh nghiệm)
- Có khả năng xây dựng đội ngũ, huy động nguồn nhân lực, nhạy bén về thị trường, cơ hội kinh doanh.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
- Quản lý các tỉnh được bàn giao phía Nam, sẵn sàng đi công tác, chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 12 Tr - 27 Tr VND
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.