Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai kế hoạch bán hàng/OKR cho đội ngũ & tìm kiếm khách hàng mới theo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm doanh số Chuỗi cửa hàng/siêu thị phụ trách.
- Dự báo hàng hóa, kế hoạch bán hàng mùa vụ cho Chuỗi phụ trách.
- Đảm bảo đội ngũ thành thạo trong việc pha lóc sản phẩm, trưng bày hàng hóa và tư vấn bán hàng tại Meat shop được giao.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ mình quản lý.
- Ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM theo từng khách hàng/NPP (siêu thị/nhà hàng/Meat shops/điểm bán…).
- Đề xuất các CTKM & activities chuỗi phụ trách lên cấp trên nhằm đảm báo tăng doanh số, shelf-share.
- Chịu trách nhiệm về POG, shelf-share tại chuỗi phụ trách.
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ/tối đa hóa thị phần tại hệ thống khách hàng/NPP mà mình phụ trách.
- Chủ động khảo sát thị trường/đánh giá khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo sản lượng và doanh số bán mỗi ngày cho quản lý trực tiếp.
- Phối hợp xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan, phát sinh tại hệ thống khách hàng mình phụ trách nhận hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán & thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong các việc khảo sát thị trường.
- Quản lý các trang thiết bị phục vụ cho công việc bán hàng tại Meat Shop/Siêu thị được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc khác có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm kinh doanh ngành Food/FMCG/Retail.
- Có khả năng quản lý, giám sát, kiểm tra công việc.
- Có kinh nghệm về sản phẩm chế biến, pha lóc thịt heo là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc với tinh thần đội nhóm.
- Cần cù, chịu khó và trung thực trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.