Mô tả công việc
- Khả năng làm việc Đội nhóm tốt với Nhân viên kỹ thuật & Marketing Công ty.
- Khai thác khách hàng, chăm sóc khách hàng được phân công.
- Hoàn thành các chỉ tiêu tháng, quý, năm do Phòng Kinh doanh đề ra đối với vùng/ khu vực được giao phụ trách.
- Liên tục phát triển thương hiệu, thị phần tại khu vực được giao.
- Có khả năng giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tuân thủ các nguyên tắc hoạt động và nội quy Công ty.
- Thực hiện các hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức liên quan tới kinh doanh, bán hàng, thị trường.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm đi thị trường
- Ham học hỏi, siêng năng, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, dược sĩ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Thưởng: Từ 10 triệu - 30 triệu/ tháng , Không giới hạn
- Được đảm bảo các quyền lợi theo Bộ luật Lao động, Luật Bảo hiểm Xã hội
- Hưởng lương tháng 13, du lịch hằng năm, thưởng các ngày Lễ, ngày cưới, mừng sinh nhật, sinh con và các chế độ khác cho người thân trong gia đình...
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm, kiến thức làm việc và cuộc sống.
- Được Kỹ thuật viên và Dược sĩ Công ty chăm sóc, làm đẹp bằng các sản phẩm cao cấp.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, người quản lý tâm lý và các đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.