Mô tả công việc
a. Nghiên cứu và phát triển thị trường
-
Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng.
-
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng: hộ gia đình, doanh nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp.
b. Tư vấn và bán hàng
-
Tư vấn giải pháp năng lượng Mặt trời phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
-
Trình bày, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc, thuyết phục khách hàng sử dụng hệ thống.
-
Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ triển khai dự án.
c. Chăm sóc khách hàng
-
Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện có.
-
Giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng bảo trì và nâng cấp hệ thống khi cần.
d. Hỗ trợ marketing
-
Đề xuất các chiến lược, chương trình khuyến mãi phù hợp với từng khu vực thị trường.
-
Tham gia các sự kiện, hội chợ, triển lãm để quảng bá sản phẩm và mở rộng mạng lưới khách hàng.
-
Các công việc khác theo yêu cầu của TBP và ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Điện, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng hoặc trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.
Kỹ năng:
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
-
Khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
-
Hiểu biết cơ bản về hệ thống điện năng lượng Mặt trời là lợi thế.
Phẩm chất
-
Năng động, nhiệt huyết và nhạy bén trong kinh doanh.
-
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động học hỏi và chịu được áp lực doanh số.
-
Sẵn sàng di chuyển, làm việc ngoài giờ và tại hiện trường khi cần.
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.