Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Phát triển kinh doanh tại khu vực : Tây Ninh
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo Hợp đồng đã ký kết
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu của QLKV cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn
- Đánh giá tiến trình thực hiện các mục tiêu tại những cuộc họp hàng tuần và có hướng khắc phục kịp thời.
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.
- Tìm kiếm NPP và hỗ trợ QLKV trong việc quyết định sự chọn lựa cuối cùng
B. Xây dựng năng lực và chuyển giao :
- Kiểm tra cập nhật doanh số bán hàng và họp với nhân viên đều đặn hàng ngày
- Thường xuyên đi thị trường với tất cả các NVBH của NPP và giám sát các hoạt động của các tuyến bán hàng để đạt được các chỉ tiêu bán hàng, phát triển thị trường và chỉ tiêu kế hoạch tháng/quí/năm
- Huấn luyện các kỹ năng bán hàng cơ bản cho tất cả các NVBH
- Hỗ trợ NVBH giải quyết các vấn đề khó khăn hàng ngày
C. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
- Đảm bảo các vật dụng bán hàng của marketing theo đúng kế hoạch
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng, phát triển các cơ hội và điểm bán mới
- Hỗ trợ NPP trong việc tuyển dụng NVBH tại NPP
- Các yêu cầu khác để phát triển và bán hàng tại khu vực theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ Nữ tốt nghiệp TC/CD/DH chuyên ngành kinh tế hoặc những chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG, đặc biệt thực phẩm, gia vị
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 2 năm trở lên
- Khả năng giao tiếp và chịu áp lực công việc tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.