Mô tả công việc
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Khu vực: Tp. HCM (Gò Vấp & Bình Thạnh)
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Kênh bán hàng: GT- truyền thống.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm, khả năng quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên với số lượng lớn.
- Kĩ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt: Làm báo cáo và phân tích, đọc hiểu số liệu.
- Có kinh nghiệm công việc tương đương về PG/Activation Supervisor, Trade Marketing Supervisor, Giám sát bán hàng, Giám sát kinh doanh, Sales Supervisor, Sale Team Leader.....trong ngành hàng sữa/FMCG/consumer.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có thể đi field và chịu được áp lực công việc cao.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi
- Trợ cấp tiền ăn, điện thoại
- Lương cơ bản
- Bảo hiểm Generali
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm theo quy định nhà nước đóng full lương
- Chương trình đào tạo cho khối ngành sales, giám sát bán hàng theo chính sách của tập đoàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 23:25:02
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.