Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ tại thị trường Miền Tây như: tư vấn hỗ trợ hình ảnh, quầy kệ tại cửa hàng; thông báo các chương trình khuyến mãi...
- Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng
- Thực hiện việc tư vấn và chào bán sản phẩm mới cho khách hàng; ghi nhận ý kiến của khách hàng đánh giá đối với từng dòng sản phẩm và mẫu mới của Công ty
- Chào bán và chăm sóc hệ thống khách hàng sẵn có của Công ty theo tuyến đường cố định
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất với trưởng phòng kế hoạch nhằm phát triển Khách hàng mới
- Ghi nhận những thuận lợi và khó khăn trong việc tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; chủ động đề xuất và phối hợp với Trưởng phòng nhằm đưa ra giải pháp thực hiện hiệu quả
- Ghi nhận, tổng hợp các chương trình và chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 23 - 35
- Siêng năng, cần cù, trung thực, hoạt bát, có thể đi công tác tỉnh từ 10 ~15 ngày
- Đã từng có kinh nghiệm làm Sale thị trường mặt hàng mắt kính, thời trang; mỹ phẩm; hàng tiêu dùng, thực phẩm…là 1 lợi thế
- Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát và có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Có tính cách trung thực và hoà đồng cùng đồng nghiệp trong công việc. Thái độ làm việc tự tin, chu đáo đối với khách hàng
- Không bị hạn chế về kỹ năng giao tiếp. Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt- Không bị áp lực về doanh số, có phụ cấp đi thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Không bị áp lực về doanh số, có phụ cấp đi thị trường
- Quyền lợi về thu nhập: Tổng thu nhập từ 10.000.000đ đến 15.000.000đ/tháng bao gồm:
+ Thu nhập cứng từ 8.000.0000đ đến 10.000.000đ (hoặc tuỳ vào kinh nghiệm thị trường)
+ Thưởng hoa hồng: thưởng theo doanh thu đã ổn định ở thị trường, trung bình từ 3.000.000đ đến 10.000.000đ/tháng.
- Đảm nhận vị trí Nhân viên kinh doanh tối thiểu 06 tháng để xây dựng lên vị trí Trưởng nhóm kinh doanh với tổng mức thu nhập tối thiểu là 25.000.000đ/tháng
- Quyền lợi về bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Được đào tạo, phát triển bản thân và cơ hội được gắn bó, phát triển, thăng tiến cùng Công ty Tuyết Hà.
- Được làm việc và cống hiến với Thương Hiệu Cty Mắt Kính Tuyết Hà hơn 30 năm kinh doanh và ổn định về khách hàng ở thị trường toàn quốc.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.