Hồ Chí Minh: Lô số 20-22C, Đường số 1, Khu Công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Bình Tân
Hồ Chí Minh: Lô số 20-22C, Đường số 1, Khu Công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Bình Tân
Hồ Chí Minh: Lô số 20-22C, Đường số 1, Khu Công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Bình Tân
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, phân tích, nghiên cứu và tiếp cận mở rộng thị trường (từ Đồng Nai đến Huế)
- Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới
- Khai thác them đối tác và khách hàng mới
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty
- Lập báo cáo theo yêu cầu
- Lập báo cáo về thông tin thị trường thường xuyên.
- Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam, Tuổi từ: 22-40 tuổi;
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học;
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực phát triển thị trường;
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng với công việc phải đi lại;
- Kỷ năng giao tiếp tốt. chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Giáo dục & văn phòng phẩm;
- Có phương tiện đi lại cá nhân (xe máy).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm + % doanh số.
- Hỗ trợ chi phí khác
- Hưởng tất cả các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN...
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ, Tết, phép năm, lương tháng 13 theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật Lao động
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.