Mô tả công việc
Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Hỗ trợ team các công việc của bộ phận marketing ngành hàng theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên
Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
Thực hiện các báo cáo định kỳ
Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt , chịu khó chăm chỉ ,nhiệt tình, năng động.
Ưu tiên có kinh nghiệm mặt hàng sữa hoặc hàng tiêu dùng nhanh/ không có kinh nghiệm được đào tạo
Nam/nữ, tuổi từ 22t – 38t
Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: Từ 15- 20tr/ tháng
Thưởng Doanh số
LCB + Phụ cấp Xăng, Điện thoại,...
Thưởng lễ, tết, sinh nhật...
Có thể thỏa thuận thêm khi phỏng vấn tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:20:02
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.