Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh khu vực theo mục tiêu và định hướng của Công ty.
- Phát triển thị trường, hỗ trợ bán hàng, quản lý khách hàng & NPP, quản lý nhân viên.
- Theo dõi doanh số, cách thức triển khai bán hàng cho từng nhân viên, theo dõi công nợ.
- Tổng hợp đánh giá về tình hình nhân sự, khách hàng, đảm bảo khách hàng và doanh số bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu khu vực.
- Tổng hợp dữ liệu, phân tích đánh giá tình hình từng địa bàn, tính hiệu quả của các chương trình chính sách công ty.
- Xây dựng kế hoạch triển khai phát triển khu vực.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, marketing cho khu vực phụ trách.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh: chương trình, chính sách, thị trường... Tham vấn cho Giám đốc bán hàng miền về chính sách bán hàng phù hợp.
- Báo cáo, phân tích, đề xuất tình hình kinh doanh theo định kỳ và theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý khu vực, quản lý vùng.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, đào tạo tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng điều hành và quản lý tốt.
- Nhạy bén và hiểu biết về thị trường khu vực Tây Ninh
- Am hiểu thị trường kênh nhượng quyền thương hiệu là một lợi thế
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, gắn bó lâu dài, khả năng di chuyển tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 16 Tr - 22 Tr VND
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.