Mô tả công việc
- Quản lý sales, phụ trách khu vực được phân công báo cáo trực tiếp lên Trưởng bộ phận kinh doanh
- Tham gia tuyển dụng, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
- Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện, đánh giá đội ngũ nhân viên
- Chịu trách nhiệm về doanh số, độ phủ, điểm bán mới, KPI khác… khu vực mình phụ trách
- Đề xuất với trưởng bộ phận các kế hoạch bán hàng và triển khai theo kế hoạch.
- Báo cáo kết quả định kỳ hàng tuần, tháng, quý, đánh giá hiệu quả hoạt động, dự báo doanh thu
- Phối họp với các bộ phận Marketing, Trade để triển khai các chương trình xuống khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh và quảng bá doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên giám sát có 1-2 năm kinh nghiệm kênh GT
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế,…
- Có kinh nghiệm về ngành nước.
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng.
- Khả năng đàm phán, quản lý, giải quyết vấn đề.
- Có tính cách kiên trì, theo đuổi mục tiêu làm việc đến cùng, tính tự giác cao
- Khả năng báo cáo và linh động thiết lập mối quan hệ với các BP trong công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000-12.000.000 + Phụ cấp + KPIs + doanh số
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (từ Thứ 2 đến Thứ 7)
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13… và các khoản thưởng theo quy định của công ty.
- Teambuilding hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.