Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai kinh doanh trong Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.
2. Quản lý nhân viên trong vùng, bao gồm: nhân viên telesales, Sale Admin: phân bổ khách hàng có sẵn, công việc, đánh giá công việc nhân viên trong nhóm.
3. Các công việc về thị trường, bán hàng:
3.1. Tư vấn, Bán hàng:
- Cập nhật và giới thiệu sản phẩm ....của Công ty cho đại lý, nhà buôn,cửa hàng
- Tư vấn, chốt đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Làm cầu nối thông tin giữa khách hàng và Công ty.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng và thu hồi công nợ.
3.2. Chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc,xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ.
- Hỗ trợ nhà buôn, Đại lý đưa hàng đến tay người tiêu dùng.
- Xây dựng điểm bán đúng theo tiêu chuẩn của công ty.
- Cập nhật, theo dõi hồ sơ khách hàng công ty.
3.3. Tìm hiểu thị trường và tìm kiếm khách hàng mới:
- Cập nhật, theo dõi tuyến khách hàng do mình phụ trách.
- Thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa.
- Nắm bắt,phân tích thông tin thị trường,sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm ứng viên nhà buôn, đại lý , cửa hàng ...tại khu vực được phân công.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập LCB: 20 triệu -> 25 triệu/tháng + thưởng hoa hồng theo doanh thu vùng mình quản lý
• Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
• Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến về thu nhập và vị trí.
Yêu Cầu Công Việc
● Độ tuổi: 25 - 40 tuổi.
● Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, thương mại, xây dựng,...
● Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng đại lý..., có mối quan hệ khách hàng trong lĩnh vực cơ điện lạnh.
● Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
● Có khả năng đi công tác tỉnh.
● Kỹ năng chốt chốt đơn hàng
● Kỹ năng giải quyết vấn đề.
● Kỹ năng làm việc nhóm
● Yêu thích đam mê kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.