Mô tả công việc
Tìm kiếm data các công ty du lịch nước ngoài, hướng dẫn viên, khách sạn (Thị trường nói tiếng Trung, Hàn, Nhật)
Lên kế hoạch cho dự án phát triển mạng luới Đối tác, Cộng tác viên (Công ty Tour, Hướng Dẫn Viên thị trường inbound khách Trung, Hàn, Nhật, khách sạn).
Tham gia các hoạt động giao lưu xúc tiến du lịch, hội chợ du lịch để tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.
Gọi điện thoại, gửi email để trao đổi, kết nối, chào hàng và hẹn gặp với các công ty trong data khai thác được.
Phối hợp với các bộ phận khác (Điều hành, Kế toán, Marketing) để xây dựng sản phẩm spa phù hợp đặc điểm từng thị trường.
Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với các khách hàng và chương trình tour đã đàm phán thành công.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành các chương trình tour để xây dựng mối quan hệ và giữ chân đối tác lâu dài.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Chính sách thưởng: Thưởng nóng, thưởng hiệu quả kinh doanh và sáng kiến, thưởng lễ Tết.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của Luật lao động.
Có thể làm việc tại nhà.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, phát triển thị trường inbound Hàn, Đài, Nhật, đặc biệt trong bán và giới thiệu sản phẩm spa cho đối tác/ hdv inbound.
Phối hợp với các phòng ban xây dựng chính sách khuyến khích bán hàng cho đối tác, CTV.
Hiểu rõ các tuyến điểm và biết cách xây dựng chương trình tour cho thị trường khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu hồ sơ
- CCCD photo công chứng
- Bằng cấp liên quan
Vân Anh: 0903409111
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.