Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng phát triển các đối tác tại các Quốc Gia nói tiếng Anh muốn thuê lao động Việt Nam.
- Chăm sóc khách hàng, đối tác chiến lược của Công ty.
- Công tác tại Châu Âu, các quốc gia nói tiếng Anh để mở rộng thị trường.
- Tham gia các hội nghị về XKLĐ để quảng bá thương hiệu cũng như phát triển đối tác.
- Tìm hiểu bộ luật xuất khẩu lao động mới có hiệu lực từ năm 2022.
- Các công việc liên quan được giao.
Yêu cầu công việc
- Có Tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài lưu loát.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt huyết trong công việc.
- Có kỹ năng tin học và cập nhật những hệ thống chăm sóc khách hàng, Email marketing như: CRM, Mail chimp,…
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm; có hiểu biết về XKLĐ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- Thứ 6 + 2 ngày thứ 7/tháng ( Sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h00-17h00).
- LCB: 10 – 20 triệu (thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng + thưởng.
- Thử việc 2 tháng, được hướng dẫn cụ thể về thị trường, cách tìm kiếm, chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Được phụ cấp ăn trưa, cafe bánh ngọt,..
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của luật Lao động.
- Thưởng tết, lương thứ 13 theo quy định và theo tình hình kinh doanh công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Có cơ hội được cử đi làm đại diện tại các nước nói tiếng Anh trên thế giới thăng tiến lên các vị trí cao hơn của Công ty.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.