Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát, kiểm tra mặt bằng và báo cáo cho chỉ huy sự sai lệch giữa thiết kế và thực trạng
- Kiểm tra BOQ và bản vẽ để kiểm tra sai lệch với bản vẽ
- Trực tiếp quản lý, giám sát thực hiện các công việc fit out: kiểm tra, giám sát, đánh giá quá trình thi công, nghiệm thu chất lượng công việc theo qui định.
- Triển khai, kiểm soát các hạng mục công việc và phối hợp với các Đội trưởng, Giám sát ME xử lý các công việc liên quan đảm bảo hoàn tất theo tiến độ được giao.
- Hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn, sự cố phát sinh của các thầu phụ tại công trường theo sự phân công của chỉ huy công trường
- Phối hợp với các bên liên quan kiểm soát an toàn, vệ sinh lao động trong quá trình thi công
- Báo cáo các công việc phát sinh liên quan đến vấn đề kỹ thuật thi công cho chỉ huy công trường để giải quyết nhằm đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng
- Chịu trách nhiệm nghiệm thu khối lượng hoàn thành công việc được giao với các nhà thầu phụ
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của đại diện khách hàng/chủ đầu tư về các hạng mục công việc trong phạm vi công việc mình phụ trách, chuyển chỉ huy công trường và đề xuất hướng giải quyết
- Tổng hợp, báo cáo chỉ huy công trường khối lượng công việc hoàn thành theo giai đoạn của thầu phụ
- Chịu trách nhiệm tổng hợp defect và và phối hợp với thầu phụ lập kế hoạch triển khai sửa chữa theo tiến độ được giao
Yêu Cầu Công Việc
Lưu ý quan trọng:
- Các ứng viên phải có khả năng đi công tác dài ngày theo dự án (các dự án tỉnh), thời gian dự kiến 4-6 tháng.Thông tin dự án: toàn quốc (Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Phú Quốc…) Công ty có các chính sách công tác – về phép cho Nhân viên khối dự án
- Cơ hội nghề nghiệp: tuỳ thuộc theo năng lực của ứng viên, công ty sẽ đào tạo, phát triển lên các vị trí cao hơn phù hợp với kinh nghiệm sau 2-3 dự án.
****Yêu Cầu Công Việc****
- Nam. Tuổi từ: 25- 30
- Số lượng tuyển: 10
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về xây dựng
- Đam mê và yêu thích về lĩnh vực nội thất
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nội thất là một lợi thế
- Khả năng đọc hiểu được bản vẽ, BOQ
- Sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế
- Khả năng sử dụng các phần mềm chuyên ngành: CAD, Excel, MS Office, Outlook. Biết sử dụng Project là một lợi thế
- Tư duy tốt, nhạy bén trong công việc
- Leadership và teamwork
- Chịu được áp lực công việc
Các thành phần Thu nhập ở TTT bao gồm: Lương + Phụ cấp dự án (cố định hàng tháng)+ Công tác phí (theo ngày x số ngày đi)+ Phụ cấp xa nhà (theo tháng)+ Phụ cấp di chuyển tại dự án (theo ngày) + Phụ cấp khác:điện thoại, giữ xe+ Thưởng: các đợt lễ trong năm và tháng 13
Cơ hội huấn luyện – đào tạo:
+ Vị trí này là vị trí đào tạo phát triển đi lên tuỳ thuộc vào kinh nghiệm và sự phát triển trong tổ chức thì sẽ có những cân nhắc các vị trí khác trong tương lai.
+ Định hướng phát triển năng lực của cá nhân phù hợp với sơ đồ tổ chức của công ty
+ Đào tạo thực tế tại dự án.
+ Đào tạo chuyên ngành nội thất
+ Cơ hội tiếp cận và làm việc ở các dự án Office, Resort, khách sạn lớn với qui trình Quản lý dự án bài bản, chuyên nghiệp
***Cách nộp hồ sơ***
- Cách 1: trực tiếp qua trang Careerbuilder
- Cách 2: điền Form thông tin ứng viên trong mục Career của website chính thức của TTT
- Cách 3: nộp CV qua email của phòng Nhân sự
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
+ Định hướng phát triển năng lực của cá nhân phù hợp với sơ đồ tổ chức của công ty
+ Đào tạo thực tế tại dự án.
+ Teambuilding, year-end, các sự kiện nội bộ diễn ra thường xuyên
+ Team làm việc chuyên nghiệp, môi trường trẻ trung, năng động hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình làm việc
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 8:00 - 17:00)/ Thứ 7 (từ 8:00 - 12:00)
- Đồng nghiệp:
- Thân thiện
- Đam mê
- Sáng tạo
- Phúc lợi:
+ Đánh giá theo năng lực theo định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để điều chỉnh lương
+ Công ty chi trả chi phí đi lại khi về phép
+ Thưởng tháng 13 và các ngày lễ trong năm (300,000 VND/lễ)
+ Thực hiện BHYT- XH đầy đủ theo quy định của nhà nước cho nhân viên
+ Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm,1 ngày phép công tác/tháng (nếu đi công tác đủ 30 ngày)
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.