Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu thị trường và các khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận giới thiệu các sản phẩm của Công ty,
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì phát triển quan hệ với khách hàng
- Tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng theo khu vực được phân công, chịu trách nhiệm trước cấp trên về doanh số bán hàng khu vực mình phụ trách.
- Linh hoạt giải quyết các công việc, những tình huống bất ngờ phát sinh trong quá trình kinh doanh, hỗ trợ bộ phận giao hàng trong những điều kiện cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam 22 - 30 tuổi. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Tự tin, có thể đi thị trường tiếp xúc khách hàng;
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán và kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, giao tiếp tốt;
- Tư duy sáng tạo và chủ động trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi:
Sau thử việc, Công ty đóng BHXH cả phần của nhân viên (không trích từ mức lương trên)
Mỗi tháng được tặng 10kg gạo ST25 - Lương: 7 Tr - 11 Tr VND
Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu, qua 12 năm hình thành và phát triển đến nay Tiến Minh Petro đã sở hữu hệ thống cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước với nhiều kho hàng có sức chứa lớn, được trang bị công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời, phải kể đến đội ngũ nhân sự chất lượng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu được thành lập vào năm 2010
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.