Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Responsibilities:
- Answer incoming calls and address customer inquiries in both English and Vietnamese.
- Receive and respond to customer's feedback.
- Identifying and assessing customer needs to achieve satisfaction.
- Resolve customer issues and complaints promptly, professionally, and politely.
- Assist other departments within the company as needed.
Yêu Cầu Công Việc
Requirements:
- Experienced in customer care or call center is an advantage.
- Excellent communication skills (listening, speaking). Good English communication skills are a strong advantage. (English level IELTS 5.5 - 6.0 or equivalent)
- Empathy, patience, problem-solving skills, and the ability to work well in a team environment
- Skills in using computers and office software (Excel, Word).
- Own a laptop/PC to support Work From Home (WFH) in case of emergencies.
- Have responsibility, adaptability, and the ability to handle work pressure.
- Due to the nature of night shifts, the ability to manage schedules and workload is necessary to maintain health and well-being for nighttime work.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Gasoline allowance up to 800k
Food allowance 30k/day
Birthday bonuses, sweet parties, salty parties, YEP...etc. - Thời gian thử việc: 2 Month
- Cơ hội huấn luyện:
Youthful, modern, and comfortable working environment.
Opportunities for skill development and personal growth.
Flexible working hours. - Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Shift 1: 8 PM - 4 AM, Shift 2: 4 AM - 12 AM (5.5 days per week)
- Đồng nghiệp: Work in a professional, dynamic environment
- Phúc lợi:
Salary: 10,000,000 - 12,000,000 VND + KPI bonus + Allowance
Comprehensive training and provided with relevant materials.
Supplied with equipment and support necessary for the job. - Ngày nghỉ: 12 days off/year + 12 days off under Night Shift regime and other days off up to more than 35 days/year
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.
Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.
Hyundai Sơn Trà tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.