Việc làm Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà

Cập nhật 16/10/2024 09:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà
Chuyên Viên Chính Dịch vụ Khách hàng - Hà Nội- TA083
Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà
6 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Trách nhiệm chính:

- Là đại sứ thương hiệu của VPBank mang đến cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất qua mỗi lần giao địch tại chi nhánh của VPBank đối với khách hàng SME

- Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày, đảm bảo chính xác và kịp thời. Kiểm soát nâng cao sự hài lòng của Kh với VPBank. Là tấm gương dịch vụ vận hành kiểu mẫu.

- Cung cấp dịch vụ xuyên suốt, đồng nhất tại mọi điểm chạm trên hành trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của KHTC kể cả các hành trình sản phẩm đặc thù, digital , công ty FDI ( công ty nước ngoài/ tập đoàn đa quốc gia)

Mô tả công việc:

- Đảm bảo CLDV khi giao dịch khách hàng.

- Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng

- Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiêu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng.

- Trực tiếp thực hiện các giao dịch với khách hàng với CLDV kiểu mẫu.

- Thực hiện nhiều giao dịch phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu, nhiều sản phẩm chuyên biệt với phân khúc KH tổ chức.

- Am hiểu sâu kiến thức về công nghệ, hệ thống để tư vấn/ giải đáp/ xử lý các vướng mắc của KH đối với các sản phẩm digital.

- Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ.

- Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt ( giao dịch nộp/ rút tiền tài khoản, nhận/ chuyển, gửi/ rút tiết kiệm…)

- Thực hiện tất cả các giao dịch không liên quan đến tiền mặt ( mở/ đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...)

- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng ( đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...)

- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh ( kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank và NHNN.

- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.

- Liên tục tìm kiếm cơ hội nâng cao trải nghiệm KH

- Chủ động gợi mở khai thác nhu câu của KH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ hoạt động bán

- Là cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị backoffice trong việc tiếp nhận xử lý các vướng mắc, khó khăn, phàn nàn của KHTC

- Đào tạo hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho KH tại địa bàn theo nhu cầu / đăng ký của ĐVKD

- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng Chuyên viên dịch vụ Khách hàng tổ chức cần thiết

- Tham gia các hoạt động đào tạo huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng.

- Trau dồi tư duy DVTK nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV

- Hỗ trợ Trưởng phòng/ Trưởng nhóm trong công tác quản lý và huấn luyện nhân sự Chuyên viên dịch vụ Khách hàng tổ chức

- Trau dồi phát triển toàn diện tất cả các nghiêp vụ liên quan để phục vụ KHTC với kiến thức chuyên sâu, đòi hỏi năng lực cao và am hiểu công nghệ như hướng dẫn sử dụng hệ thống giao dịch online, giao dịch digital, giải đáp thắc mắc về các giao dịch lỗi, xử lý lỗi....

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

1.Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng
  • Kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng từ 1  năm trở lên

2Các Kinh nghiệm liên quan

  • Có kinh nghiệp trong lĩnh vực vận hàng/ phát triển sảm phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc doanh tổ chức
  • Có kinh nghiệp về dịch vụ khách hàng, Servicing

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Relevant Knowledge/ Expertise
  • Kiến thức về hoạt động ngân hàng
  • Kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ sản phẩm liên quan của ngân hàng thương mại
  • Kiến thức về các hệ thống corebanking của ngân hàng

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Kỹ năng Tiếng Anh và tin học văn phòng chuẩn MOS theo quy định của VPBank.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn.

5. Các năng lực khác

  • Tư duy đổi mới và sáng tạo.

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà
Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
286 Phạm Hùng, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.

Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và  đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.

Hyundai Sơn Trà  tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô  khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại. 

Những nghề phổ biến tại Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà

Bạn làm việc tại Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà

Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà

Click để đánh giá