Việc làm Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà

Cập nhật 16/10/2024 09:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà
Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng Nhà Mẫu
Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà
6 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Sunshine Golden ver KĐT Nam Thăng Long Hà Nội

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động của nhà mẫu:

  • Xây dựng phương án quản lý nhà mẫu: Phát triển, xây dựng và thực hiệnphương án quản lýcho hoạt động trải nghiệm của khách hàng tại nhà mẫu.
  • Tổ chức và duy trì nhà mẫu:Quản lý nhà mẫu luôn trong tình trạng tốt nhất để đón tiếp khách hàng trải nghiệm, từ nội thất, thiết kế đến các tiện nghi, dịch vụ.
  • Lập Kế hoạch: Lên kế hoạch tổ chức cho các dịch vụ nằm trong trải nghiệm của khách hàng,tiếp đón các đoàn khách VIP, xây dựngcác mô hìnhchương trìnhtiếp đónnhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ cao cấp đến của khách hàng.

2.Quản lý trải nghiệmkhách hàng:

  • Tiếp đón khách hàng: Chào đón và hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu,triển khai các dịch vụ của căn hộ mẫu đến khách hàng.
  • Cung cấp trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng: Đảm bảo rằngcác dịch vụ của căn hộ mẫu khách hàngsử dụngđược đáp ứng một cách chu đáo, bao gồm: Việc chăm sóc trải nghiệm: nghe, nhìn, mùi hương.....vv chuẩn bị bữa ăn, và tổ chức các hoạt động dịch vụ tiện ích giải trí.
  • Quản lý yêu cầu của khách hàng: Xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng, chẳng hạn như đặt hàng, mua sắm, hoặc các dịch vụ khác.
  • Quản lý Cung ứng: Đảm bảo rằng tất cả các vật dụng cần thiết (thực phẩm, đồ dùng, vật dụng) được cung cấp đầy đủ và kịp thời.

3.Các công việc quản lý khác:

  • Giám sát Nhân viên: Quản lý và điều phối công việc của các nhân viên Lễ tân nhà mẫu.
  • Quản lý ngân sách/chi phí: Theo dõi và kiểm soát ngân sách cho việc duy trì và quản lý nhà mẫu, bao gồm chi phí để tổ chức dịch vụ trải nghiệm.Đánh giá các khoản chi phí và tìm cách tối ưu hóa ngân sách mà không ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả.
  • Làm việc với các phòng ban: Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khácnhư BQLTN, Ban Kinh doanh, Đơn vị chủ đầu tư....để đảm bảo mục tiêu chung củacăn hộ mẫuđược thực hiện.

4. Đánh Giá và Báo Cáo:

  • Phân tích hiệu quả: Đánh giá hiệu quả của các dịch vụ trải nghiệm tại nhà mẫu trong việc thu hút khách hàng và hỗ trợ bán hàng, cung cấp phản hồi và đề xuất cải tiến.
  • Báo cáo: Cung cấp báo cáo định kỳ cho quản lý cấp trên về hoạt động của nhà mẫu, số lượng khách tham quan, và các vấn đề phát sinh.

5. Giải Quyết Vấn Đề:

  • Xử lý sự cố: Giải quyết các vấn đề hoặc sự cố phát sinh liên quan đến nhà mẫu hoặc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
  • Đề xuất giải pháp: Đưa ra các giải pháp cải tiến để tối ưu hóa hoạt động của nhà mẫu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng Tổ chức: Kỹ năng tổ chức xuất sắc và khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
  • Kỹ năng Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống một cách khéo léo.
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường dịch vụ cao cấp hoặc các vai trò tương tự là một lợi thế.
  • Tính cách: Tinh tế, chu đáo, và có khả năng làm việc dưới áp lực.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thu nhập cao theo năng lực và sẽ đàm phán khi phỏng vấn
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Đi du lịchnghỉ mát hàng năm
  • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà
Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
286 Phạm Hùng, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.

Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và  đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.

Hyundai Sơn Trà  tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô  khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại. 

Những nghề phổ biến tại Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà

Bạn làm việc tại Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà

Ô tô Sơn Trà - Hyundai Sơn Trà

Click để đánh giá