Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng người Nhật qua email đơn giản bằng tiếng Nhật.
- Giải quyết các yêu cầu trực tiếp từ khách hàng, bao gồm công ty Nhật Bản và nước ngoài.
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc xử lý các đơn đặt hàng liên quan đến visa, khách sạn, vé máy bay, và thuê xe.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty nhỏ.
- Tiếng Nhật: Từ N2 đến N3 trở lên.
- Tiếng Anh: Trình độ trung cấp (đọc và viết).
- Người có tâm huyết với nghề, hướng đến dịch vụ khách hàng.
- Định hướng mục tiêu và luôn tìm cách cải thiện bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Quyền Lợi:
- Mức Lương: 8 triệu - 12 triệu gross hàng năm.
- Thời Gian Thử Việc: Lương 85% trong thời gian thử việc.
⭕Phúc Lợi:
- Bảo hiểm theo mức lương cơ bản.
- Lương tháng 13.
- Cơ hội tăng lương hàng năm.
- Các phúc lợi khác theo quy định.
Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.
Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.
Hyundai Sơn Trà tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.