Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách một cách nồng hậu và thân thiện, đảm bảo trải nghiệm diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Chủ động hỗ trợ nhu cầu của khách, nhanh chóng giải quyết mọi thắc mắc hoặc mối quan tâm theo cách hữu ích và cung cấp thông tin đầy đủ.
- Xử lý việc thay đổi và hủy phòng một cách chính xác và chuyên nghiệp, tuân thủ theo chính sách và quy trình của khách sạn.
- Cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về cơ sở vật chất, dịch vụ và tiện nghi của khách sạn, vượt quá mong đợi của họ.
- Duy trì thái độ tích cực và hướng tới dịch vụ khi xử lý các yêu cầu và thắc mắc của khách, thể hiện sự quan tâm và phản hồi thực sự.
- Liên tục theo dõi và cập nhật danh sách khách nhận/trả phòng và các thông tin liên quan, đảm bảo tính chính xác và quản lý khách hiệu quả.
- Báo cáo kịp thời mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách cho ban quản lý, nêu rõ mối quan ngại để đảm bảo giải quyết kịp thời.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc nhận 85-100% lương, có phụ cấp ca đêm, tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Lương tháng 13, đánh giá hiệu suất công việc/xét tăng lương hàng năm.
- Gia nhập môi trường "startup" trẻ trung năng động và được học hỏi bởi những già làng giàu kinh nghiệm.
- Được đào tạo các kiến thức chuyên môn.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, có nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và các chế độ đãi ngộ chỉ dành riêng cho nhân viên tại Silverland Hospitality.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển trong lĩnh vực khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp khá tốt (biết ngôn ngữ thứ 3 là một lợi thế)
- Am hiểu các quy trình, thủ tục của một nhân viên lễ tân
- Chủ động, trung thực, chịu khó trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Zalo/Viber: 035 875 7853 (Ms. Thanh)
- Văn Phòng: Silverland Mây - Số 28-30 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: hr.may(a còng)silverlandhotels.com
Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.
Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.
Hyundai Sơn Trà tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.