Mô tả công việc
- Register and check guests in/ Làm thủ tục đăng ký và nhận phòng cho khách hàng đến ở tại khách sạn.
- Compute all guest billings, accurately post charges to guest rooms and house accounts/ Tính toán tất cả các hóa đơn của khách, cập nhật chính xác các chi phí vào phòng của khách.
- Listen and respond to guest queries and requests both in-person and by phone/ Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi cũng như yêu cầu của khách hàng trực tiếp và qua điện thoại / thư điện tử.
- Liaise with necessary staff including housekeeping and maintenance to address any problems or complaints made by guests/ Liên lạc với nhân viên trực thuộc các bộ phận khách trong khách sạn để giải quyết mọi vấn đề bao gồm cả khiếu nại của khách.
- Close guest accounts and check guests out/ Làm thủ tục trả phòng cho khách.
- Process accurate payment of guest accounts/ Xử lý chính xác các khoản thanh toán của khách hàng.
- Inform housekeeping when rooms have been vacated and are ready for cleaning/ Thông báo cho bộ phận buồng khi phòng đã trống và cần phải dọn.
- Maintain a neat and orderly front desk and reception area/ Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp
Quyền lợi được hưởng
1. Thời gian làm việc: theo ca ( 6.00 - 14.00); (14.00 - 22.00) & ( 22.00 - 06.00)
2. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức;
3. Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;
4. Lương cơ bản (thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm) + Thưởng Service Charge (Thưởng từ Doanh thu hàng tháng của Khách sạn) + Hỗ trợ ăn ca;
6. Đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; Ăn ca (30.000 VNĐ/bữa); Đồng phục; Du lịch; Hiếu – Hỉ; Thưởng lương tháng 13; Thưởng các ngày Lễ - Tết;
7. Ngày nghỉ hàng tuần + 12 ngày nghỉ phép/năm;
8. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc và có thể làm ca
- Ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên đã có trên 1 năm kinh nghiệm làm Lễ tân tại các Khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
46 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
Liên hệ: 0902125486
hoặc ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.
Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.
Hyundai Sơn Trà tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.