Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.
Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.
Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền .
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.
Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.
Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền .
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàngYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và kinh nghiệm
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
Tối thiểu 1- 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.
2. Kiến thức chuyên môn
Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân.
Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng.
Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng.
3. Kỹ năng
Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng.
Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc (Tự quản lý và làm việc độc lập).
Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ.
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè.
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIBAMC), trụ sở chính tại Tầng 12, Tòa nhà Coninco Tower, số 4 Tôn Thất Tùng, P.Trung Tự, Q.Đống Đa, TP Hà Nội, Việt Nam được thành lập ngày 29/12/2009, là Công ty con 100% vốn thuộc Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam.
Qua thời gian trưởng thành và phát triển, VIBAMC không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Mạng lưới hoạt động được mở rộng ngoài trụ sở chính tại TP Hà Nội và chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, VIBAMC còn thành lập các cụm thẩm định tại Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Đà Nẵng, Đăklăk, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh và Cần Thơ.
Ngoài việc nâng cao chất lượng thẩm định tài sản bảo đảm trong hệ thống VIB, Công ty chú trọng đẩy mạnh các nghiệp vụ kinh doanh: tiếp nhận và xử lý tài sản đảm bảo, quản lý khai thác và cho thuê tài sản...
VIBAMC hoạt động với phương châm không ngừng nghiên cứu cải tiến các dịch vụ hiện có và phát triển các dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của các chi nhánh VIB và khách hàng. Tất cả đều góp phần vào mục tiêu đưa VIBAMC phát triển ngày càng lớn mạnh trong hệ thống VIB và trở thành Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản hàng đầu Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh:
- Xử lý tài sản bảo đảm nợ vay;
- Tiếp nhận tài sản thế chấp, cầm cố, bảo lãnh của những khoản nợ khó đòi thuộc hệ thống Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam để quản lý, khai thác, ba;
- Phát mại, bán đầu giá tài sản theo hình thức thu tiền một lần;
- Kho bãi và lưu giữ hàng hoá;