Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và trả lời các câu hỏi
- Tạo và quản lý đơn bán hàng trên hệ thống ERP
- Tạo đơn sản xuất, lên lịch giao hàng
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng đi
- Đối chiếu công nợ bán hàng
- Hỗ trợ chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu
- Liên hệ và theo dõi tiến độ các bộ phận liên quan xử lý tình huống bất thường
- Các công việc khác được phân công
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung 2,4 kỹ năng hoặc tiếng Nhật N2
- Sử dụng thành thạo Excel
- Tư duy logic tốt
- Tính cách thật thà, tỉ mỉ, cẩn thận
- Mong muốn tìm công việc ổn định
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội được đào tạo tại Trung Quốc 1 - 3 tháng có trợ cấp
- Làm việc trong môi trường GenZ trẻ trung, năng động
- Bao ăn trưa
- Được làm việc với các công ty đa quốc gia: Trung Quốc, Mỹ, Hàn, Nhật, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Ấn Độ, Đức,...
- Cơ hội trở thành cán bộ nòng cốt của công ty
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
- Thưởng mỗi dịp lễ, Tết, tháng 13, chuyên cần, Trung Thu,...
- Team building, áo đồng phục bốn mùa, xe đưa đón công tác,...
Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn chính thức được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2007 với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh 411043000337 do Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp phép.
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty gồm: sản xuất chế biến thực phẩm đông lạnh, sản xuất bánh ngọt, các loại bánh nướng,…Cung cấp cho thị trường trong nước và ngoài nước.
Công Ty dần mở rộng nhãn hiệu “Bình Vinh Con Voi Vàng” của dòng sản phẩm đông lạnh và nhãn hiệu “LAFEVE” của dòng sản phẩm bánh kẹo đến người tiêu dùng, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.
Với quy trình sản xuất khép kín,sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn trong nước cùng với hệ thống phòng ban quản lý chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến lúc ra thành phẩm để mang đến những sản phẩm, chất lượng nhất và an toàn nhất đến người sử dụng, công ty cùng đội ngũ CB-CNV không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn.
Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng kênh phân phối, giá cả phù hợp thị trường, công ty đang từng bước xây dựng nền móng vững chắc lâu dài tại thị trường Việt Nam.