Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sales Admin tiếng Anh/ Trung
Công Ty TNHH MTV Tín Nha
16 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại.
Kiểm tra đơn hàng và hóa đơn.
Liên hệ với khách hàng để lấy thông tin còn thiếu và giải đáp thắc mắc nếu có.
Liên hệ với bộ phận kho để giao hàng kịp tiến độ.
Cập nhật hồ sơ khách hàng.
Báo cáo bán hàng hàng tháng.
Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại.
Kiểm tra đơn hàng và hóa đơn.
Liên hệ với khách hàng để lấy thông tin còn thiếu và giải đáp thắc mắc nếu có.
Liên hệ với bộ phận kho để giao hàng kịp tiến độ.
Cập nhật hồ sơ khách hàng.
Báo cáo bán hàng hàng tháng.
Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Thu nhập: Từ 10.000.000 đồng -15.000.000 đồng/tháng.
Được hưởng lương và các chế độ phúc lợi khen thưởng của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, có khả năng thăng tiến.
TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
Cao đẳng
KỸ NĂNG:
- Tin học:
Sử dụng tin học văn phòng khá, đặc biệt Excel tốt.
- Ngoại ngữ:
Tiếng anh giao tiếp / tiếng trung giao tiếp
- Kỹ năng mềm:
Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
NĂNG LỰC:
- Kinh nghiệm công tác:
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic
- Năng lực chung:
Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn, bảo mật, tố chất phù hợp.
Tác phong nhanh nhẹn.
Có sức khỏe tốt.
YÊU CẦU CHUNG:
- Giới tính: Không phân biệt
- Độ tuổi: Từ 20 đến 40 tuổi.
- Giọng nói/ giao tiếp:
Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
- Ngoại hình/ phong cách: Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
- Phẩm chất cá nhân:
Cẩn thận, tỉ mỉ, vui vẻ, thân thiện.
Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h-17h, làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCMChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại.
Kiểm tra đơn hàng và hóa đơn.
Liên hệ với khách hàng để lấy thông tin còn thiếu và giải đáp thắc mắc nếu có.
Liên hệ với bộ phận kho để giao hàng kịp tiến độ.
Cập nhật hồ sơ khách hàng.
Báo cáo bán hàng hàng tháng.
Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại.
Kiểm tra đơn hàng và hóa đơn.
Liên hệ với khách hàng để lấy thông tin còn thiếu và giải đáp thắc mắc nếu có.
Liên hệ với bộ phận kho để giao hàng kịp tiến độ.
Cập nhật hồ sơ khách hàng.
Báo cáo bán hàng hàng tháng.
Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Thu nhập: Từ 10.000.000 đồng -15.000.000 đồng/tháng.
Được hưởng lương và các chế độ phúc lợi khen thưởng của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, có khả năng thăng tiến.
TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
Cao đẳng
KỸ NĂNG:
- Tin học:
Sử dụng tin học văn phòng khá, đặc biệt Excel tốt.
- Ngoại ngữ:
Tiếng anh giao tiếp / tiếng trung giao tiếp
- Kỹ năng mềm:
Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
NĂNG LỰC:
- Kinh nghiệm công tác:
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic
- Năng lực chung:
Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn, bảo mật, tố chất phù hợp.
Tác phong nhanh nhẹn.
Có sức khỏe tốt.
YÊU CẦU CHUNG:
- Giới tính: Không phân biệt
- Độ tuổi: Từ 20 đến 40 tuổi.
- Giọng nói/ giao tiếp:
Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
- Ngoại hình/ phong cách: Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
- Phẩm chất cá nhân:
Cẩn thận, tỉ mỉ, vui vẻ, thân thiện.
Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h-17h, làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCMChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Công Ty TNHH MTV Tín Nha
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Đường 55, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng
Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH MTV Tín Nha
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH MTV Tín Nha? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH MTV Tín Nha
Click để đánh giá