Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Mua Hàng (Ngành F&B)
Công Ty TNHH MTV Tín Nha
16 việc làm
13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Tóm tắt trách nhiệm:
Chuyên viên mua hàng là người phụ trách quá trình thu mua tất cả các loại hàng hóa, nguyên vật liệu cần thiết để phục vụ việc kinh doanh.
Công việc chính:
1. Tài chính:
- Kiểm soát chi phí đúng theo kế hoạch tài chính năm, ....
- Lập báo cáo mua hàng (theo tháng, quý, năm) và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Chốt công nợ với nhà cung cấp chính xác và đúng hạn
2. Khách hàng nội bộ: (các phòng ban, nhà hàng, kho)
- Hoàn thành các báo cáo đúng số liệu và đúng hạn.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ hệ thống nhà hàng, lên kế hoạch mua hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện lập đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp.
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo
dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay
những thay đổi thích hợp.
3. Quy trình:
- Xử lý từ khâu tiếp nhận đến tiến hành mua hàng theo đúng quy trình mua hàng.
- Kiểm tra đối chiếu hàng nhập kho có đúng với phiếu giao hàng của nhà cung cấp.
- Tự động hóa vận hành tại vị trí.
- Bản thân tuân thủ quy trình, quy định, hoàn thành công việc và báo cáo đúng thời hạn.
- Đưa ý kiến cải tiến hệ thống quản lý vận hành của phòng, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.
4. Đào tạo và phát triển:
- Bản thân Nâng cao năng lực thực thi để đáp ứng yêu cầu của công ty.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng hoặc các vị trí liên quan kế toán nội bộ, ngành F&B
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo các phần mềm kế toán.
- Có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực F&B
- Có khả năng xây dựng chính sách mua hàng phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế tại Công ty.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.
- Vững nghiệp vụ về mua hàng, có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng
- Kỹ năng về Kiểm đếm, so sánh số lượng thực tế và sổ sách khớp với nhau.
- Có khả năng phân tích báo cáo, trình bày chi tiết.
- Là người cẩn thận, tỉ mỉ, thích làm việc với số liệu.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Tóm tắt trách nhiệm:
Chuyên viên mua hàng là người phụ trách quá trình thu mua tất cả các loại hàng hóa, nguyên vật liệu cần thiết để phục vụ việc kinh doanh.
Công việc chính:
1. Tài chính:
- Kiểm soát chi phí đúng theo kế hoạch tài chính năm, ....
- Lập báo cáo mua hàng (theo tháng, quý, năm) và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Chốt công nợ với nhà cung cấp chính xác và đúng hạn
2. Khách hàng nội bộ: (các phòng ban, nhà hàng, kho)
- Hoàn thành các báo cáo đúng số liệu và đúng hạn.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ hệ thống nhà hàng, lên kế hoạch mua hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện lập đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp.
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo
dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay
những thay đổi thích hợp.
3. Quy trình:
- Xử lý từ khâu tiếp nhận đến tiến hành mua hàng theo đúng quy trình mua hàng.
- Kiểm tra đối chiếu hàng nhập kho có đúng với phiếu giao hàng của nhà cung cấp.
- Tự động hóa vận hành tại vị trí.
- Bản thân tuân thủ quy trình, quy định, hoàn thành công việc và báo cáo đúng thời hạn.
- Đưa ý kiến cải tiến hệ thống quản lý vận hành của phòng, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.
4. Đào tạo và phát triển:
- Bản thân Nâng cao năng lực thực thi để đáp ứng yêu cầu của công ty.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng hoặc các vị trí liên quan kế toán nội bộ, ngành F&B
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo các phần mềm kế toán.
- Có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực F&B
- Có khả năng xây dựng chính sách mua hàng phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế tại Công ty.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.
- Vững nghiệp vụ về mua hàng, có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng
- Kỹ năng về Kiểm đếm, so sánh số lượng thực tế và sổ sách khớp với nhau.
- Có khả năng phân tích báo cáo, trình bày chi tiết.
- Là người cẩn thận, tỉ mỉ, thích làm việc với số liệu.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Công Ty TNHH MTV Tín Nha
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Đường 55, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng
Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH MTV Tín Nha
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH MTV Tín Nha? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH MTV Tín Nha
Click để đánh giá